วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

การปิดโลเคทไม่ให้ใครรู้ว่าเราอยู่ห้องไหน


การปิดโลเคทไม่ให้ใครรู้ว่าเราอยู่ห้องไหน


1. ให้เราไปที่เมนูแอคชั่น 2. จากนั้นเลือกเมนูย่อย ตั้งค่า... 3. จากนั้นหน้าจอจะกรากฏไดอะล็อค ตั้งค่า Camfrog ขึ้นมา ให้เราเลือกรายการ การเป็นส่วนตัวเอาไว้ แล้วเลื่อนเม้าท์ไปติ๊กเครื่องหมายถูกที่ช่อง โลเคท เอาไว้ตามแบบ แล้วกดปุ่ม ตกลง ----------------------------------------------------------------------------------------------------- ตัวอย่างการตามโลเคทของไอดี P3th การที่เราจะตามโลเคทบุคคลอื่นได้นั้น เราต้องมีโค๊ต 100 จอ เสียก่อนนะครับ 1. คลิดเม้าท์ขวาที่ชื่อ เลือกรายการ โลเคทผู้ติดต่อ... 2.1 ถ้าไอดี P3th ปิด โลเคทไว้ จะปรากฏข้อความ บุคคลนี้ไม่อนุญาตให้ค้นหาโลเคท 2.2 ถ้าไอดี P3th เปิดโลเคทไว้ ก็จะปรากฏชื่อห้องที่ไอดีนี้เล่นอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น