วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีการออนสอง ID โดยใช้โปรแกรม Sandboxed และออนหลายไอดี

วิธีการออนสอง ID โดยใช้โปรแกรม Sandboxed


ก่อนอื่นเราต้องไปหาโหลดโปรแรกม Sandboxed จากเว็บต่างๆ ที่มีให้โหลดเสียก่อน 1. เมื่อเราโหลดโปรแกรม Sandboxed ลงมาแล้ว ก็ทำงานติดตั้ง โปรแกรม Sandboxed ได้เลย 2. เมื่อเราติดตั้งโรปรแกรมเสร็จแล้ว จะปรากฏไอคอนของ Sandboxed ขึ้นมา ที่มุมด้านล่างขวาของหน้าจอคอม ให้เราดับเบิ้ลคลิกไปที่ไอคอนโปรแกรม Sandboxed 3. จากนั้นหน้าจอก็จะปรากฏไดอะล๊อค Sandboxed Control ขึ้นมา ให้เรา คลิกเม้าท์ขวาที่รายการ Sandbox DefaultBox แล้วเลือกรายการ Run Sandboxed แล้วเลือกรายการย่อย Any Program 4. จากนั้นหน้าจอก็จะปรากฏไดอะล๊อค Run Sandbox - DefaultBox ขึ้นมา ให้เราคลิกที่ปุ่ม Browse... 5. หน้าจอก็จะปรากฏไดอะล๊อค Open ขึ้นมา ให้เราไปที่กล่องโปรแกรม Camfrog ในกล่อง Program แล้วมาที่กล่องย่อย Camfrog Video Chat เลือกไฟล์ Camfrog Video Chat.exe แล้วกดปุ่ม Open 6. จากนั้นไดอะล๊อค Sandboxed Control จะปรากฏรายการรันไฟล์ Camfrog Video Chat.exe ขึ้นมาอีกหน้าหน้าต่าง (ซึ่งเราต้องรอเปิดสักครู่ประมาณ 30 วินาที ) 7. ภาพด้านล่างในตอนแรกเราออนไอดี FEEE เอาไว้ ..เมื่อเปิดอีกหน้าขึ้นมาแล้ว จากนั้นเราใส่ชื่อและ พาสเพื่อออนอีกตัวได้เลย ในภาพเราออนไอดี TTTV อีกหนึ่งหน้าต่าง จากนั้น เราก็ใช้ไอดี TTTV ออนทัวร์ได้เลย ให้ไอดี FEEE เฝ้าห้อง kk การออนหลาย ID โดยใช้โปรแกรม Sandboxed


1. ภาพด้านล่าง ไปที่เมนู Help เลือกรายการ Register Sandboxie 2. ภาพด้านล่าง เมื่อเลือกรายการ Register Sandboxie แล้ว หน้าจอก็จะปรากฏไดอะล็อคขึ้นมาให้เราใส่ User และ Pass ตามแบบที่แสดง แล้วกด OK


3. ภาพด้านล่างเรามาที่เมนู Sandbox แล้วเลือกรายการ Create New Sandbox 4. ภาพด้านล่างหน้าจอจะปรากฏไดอะล๊อคขึ้นมาให้เราตั้งชื่อ New Sandbox 5. ภาพด้านล่างจะเห็นว่าเราเพิ่มเข้ามา 11, 22, 33, 44, 55 ตามภาพที่แสดง ุ6. ภาพด้านล่างการเปิดใช้งานแต่ละตัวก็จะทำแบบเดียวกันหมดคือ เลือก Select แถมรายชื่อ Sanbox 11 แล้วคลิดเมาท์ขวา เลือกรายการ Any Program


7. จากนั้นหน้าจอก็จะปรากฏไดอะล๊อค Run Sandbox - DefaultBox ขึ้นมา ให้เราคลิกที่ปุ่ม Browse... 8. หน้าจอก็จะปรากฏไดอะล๊อค Open ขึ้นมา ให้เราไปที่กล่องโปรแกรม Camfrog ในกล่อง Program แล้วมาที่กล่องย่อย Camfrog Video Chat เลือกไฟล์ Camfrog Video Chat.exe แล้วกดปุ่ม Open 9. การออนตัวแรกก็เสร็จแล้ว และตัว 22, 33, 44, 55, ก็ทำแบบเดียวกัยตัว 11

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น